Các cách mix áo sơ mi trắng sáng tạo mà không phải ai cũng biết

Áo sơ mi trắng luôn được xem là item yêu thích của mỗi người. Sơ mi trắng thanh lịch, trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh những kiểu mix áo sơ mi mà chị em thường diện. Hãy tham khảo ngay các cách mix áo sơ mi trắng dưới đây nhé. Hãy thử thay đổi style một cách sáng tạo để trông nổi bật và cuốn hút hơn.

Mix áo sơ mi trắng voan mỏng + áo hai dây 

Dành cho những cô nàng cá tính yêu thích sự phóng khoáng, sexy. Lựa chọn một chiếc áo sơ mi voan trắng mỏng nhẹ xuyên thấu. Nhưng không phải chỉ diện không đâu, hãy mix ngay với một chiếc áo hai dây bên trong để tạo độ quyến rũ, cuốn hút nhé. Phong cách hờ hững, gợi cảm này đang được các cô nàng công sở yêu thích và lựa chọn. 

Các nàng có thể mix cùng một chiếc quần Culottes hoặc quần âu đều phù hợp. Trông vô cùng quyến rũ và chắc chắn ai ai cũng không thể rời mắt trước phong cách này của các nàng.

Các cách mix áo sơ mi trắng sáng tạo mà không phải ai cũng biết

Mix áo sơ mi trắng blouse điệu đà

Thay vì chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng basic, các nàng hãy thử những mẫu kiểu cách hơn. Áo blouse trắng điệu đà với phần cổ bèo, thắt eo hay những xếp nếp bèo nhúm nhấn nhá làm cho chiếc áo trở nên nổi bật hơn. Chiếc áo này có thể che giấu những khuyết điểm như bắp tay to, eo to, ngực nhỏ… Các nàng có thể mix cùng quần jean yêu thích. Thêm một chút phụ kiện xinh như thắt lưng để làm set đồ hoàn hảo hơn.

Mix áo sơ mi trắng dáng dài + chân váy

Một gợi ý sáng tạo với áo sơ mi trắng. Các nàng hãy thử ngay kiểu phối áo sơ mi dáng dài và kết hợp chân váy jean bên ngoài nhé. Phong cách này khá độc đáo được rất nhiều Fashionista hay những ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng.

Các cách mix áo sơ mi trắng sáng tạo mà không phải ai cũng biết

Học ngay cách mix áo sơ mi trắng cùng chân váy jean của Địch Lệ Nhiệt Ba dưới đây nào. Thêm một đôi boot xinh giúp set đồ trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Phong cách này vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung, cá tính. Các nàng tha hồ diện đi chơi, đi làm nhé.

Mix áo sơ mi trắng + áo corset

Kiểu phối đồ sành điệu của các Fashionista sẽ làm chị em điên đảo. Áo sơ mi trắng bên trong và áo corset bên ngoài kết hợp với quần jean cá tính hoặc quần  skinny.

Với style cá tính này có thể giúp chị em khoe triệt để vòng eo con kiến và che giấy vòng bụng ngấn mỡ. Hãy lựa ngay một chiếc corset màu đen để mix cùng áo sơ mi trắng. Phong cách độc đáo này có thể mặc đi làm, đi chơi, đi tiệc đều phù hợp.

Các cách mix áo sơ mi trắng sáng tạo mà không phải ai cũng biết

Cách mix áo sơ mi trắng dáng dài

Bên cạnh áo sơ mi dáng ngắn, hãy lựa chọn chiếc sơ mi dáng dài để thay đổi style nào chị em. Áo sơ mi dáng dài giống như một chiếc váy vậy. Các nàng có thể phối đồ theo sở thích, phong cách yêu thích. Một chiếc sơ mi trắng dáng dài đơn giản, kết hợp với đôi boot cá tính. Thêm một chút nhấn nhá băng chiếc thắt lưng khoe eo thon triệt để. Đồng thời che giấu khuyết điểm bụng bự của những cô nàng mũm mĩm. 

Cách mix áo sơ mi trắng khác lạ

Mặc ngược áo sơ mi

Nếu như chị em thường mặc áo sơ mi với hàng cúc đằng trước. Hãy thử đổi ngược lại để mặc với hàng cúc đằng sau. Một chút thay đổi nhỏ sẽ khiến cho style trở nên sáng tạo, khác lạ. Bằng cách sơ vin đằng trước và bỏ một hai chiếc cúc đằng sau sẽ giúp chị em khoe lưng trần gợi cảm.

Các cách mix áo sơ mi trắng sáng tạo mà không phải ai cũng biết

Mix hai áo sơ mi

Cách mặc hai áo sơ mi là cách phối đồ cực sáng tạo, phóng khoáng. Mặc một chiếc áo sơ mi trắng bên trên và buộc một chiếc sơ mi kẻ bên dưới. Hãy lựa chọn tone màu phù hợp để tránh bị rối rắm, rườm rà và giúp cho tổng thể hài hòa hơn.

Tận dụng áo/ váy hai dây

Phối áo sơ mi trắng với áo/ váy hai dây bên ngoài mang đến phong cách độc đáo. Phong cách này thường được các cô nàng cá tính hay những Fashionista thể hiện. Chiếc áo hai dây hoặc váy hai dây mặc bên ngoài sẽ làm “mềm hóa” chiếc áo sơ mi cứng nhắc. Các nàng có thể chọn áo hai dây đơn sắc hoặc áo ren xuyên thấu để tạo nên những style độc đáo.

Xem thêm: Cách mix áo sơ mi với quần jean

Trên đây là gợi ý một số cách mix áo sơ mi trắng độc đáo, sáng tạo cho các chị em. Mỗi phong cách đều mang đến những ấn tượng riêng và giúp chị em trở nên nổi bật và cuốn hút trước đám đông. Hãy lựa chọn và biến hóa theo style riêng của mình để nó trở nên độc đáo nhất. Chúc chị em thành công. Đừng quên ghé ngay Kaca để cập nhật những bộ sưu tập thời trang mới nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *